Vietnamese English
Thiết kế văn phòng làm việc đẹp
vanphong3
Slide Văn phòng làm việc đẹp
Slide Văn phòng làm việc đẹp
Slide phòng họp đẹp

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng dần chiếm lĩnh đầu năm 2017

Hãy cùng các KTS của PLS Việt Nam tìm hiểu về 3 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đang dần chiếm lĩnh thị trường năm 2017. Hiểu rõ về những xu hướng này sẽ giúp các tổ chức, doanh nghiệp trở thành chủ đầu tư thông minh, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho việc thi công nội thất văn phòng của mình. Đồng thời sẽ giúp các KTS cái nhìn rõ ràng và có hướng đi chính xác trong thiết kế cho khách hàng.

Ý tưởng thiết kế dựa trên các giá trị cốt lõi

Trước tiên, xu hướng thiết kế văn phòng năm 2017 sẽ tập trung làm nổi bật lên giá trị cốt lõi, điểm mạnh của từng tổ chức, doanh nghiệp.

Đứng trên vai trò là những KTS, chúng tôi thấy rằng đây là một điểm cần thiết. Dựa trên lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, thông qua các ý tưởng thiết kế của mình, chúng tôi sẽ sắp xếp nó theo từng chủ đề nhất định, ở đó sẽ chứa đựng rất nhiều câu chuyện mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng của mình.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-van-phong-dau-nam-2017-1

Thiết kế văn phòng dựa trên giá trị cốt lõi có thể bắt nguồn từ slogan của công ty, logo, thương hiệu của doanh nghiệp hay đặc điểm nổi bật của sản phẩm được khách hàng nhớ đến.

Với câu chuyện này, chúng tôi sẽ tạo dựng những góc làm việc thật đẹp, sáng tạo cho nhân viên, khơi dậy sức sáng tạo của nhân viên khi làm việc đồng thời quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến với đông đảo khách hàng

Để làm được điều này, trước khi bắt tay vào việc lên ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng làm việc, các KTS cần phải phân tích, lắng nghe các ý kiến, nhu cầu của nhân viên và khách hàng của doanh nghiệp. Dựa vào đó, chúng ta có thể biết được điều gì là quan trọng nhất, tác động rõ ràng nhất đối với sự nhận thức của họ về doanh nghiệp, từ đó họ mới có thể đưa ra những giải pháp thiết kế nội thất văn phòng phù hợp nhất.

Thiết kế nội thất phòng làm việc tập trung vào sự thân thiện

Năm 2017, khi bước chân vào bất cứ không gian nào, chúng ta đều có thể cảm nhận được một không gian làm việc thật sự gần gũi và thân thiện môi trường. Từ thực tế này, các KTS thiết kế cần phải cân nhắc diện tích, phong cách thiết kế trong văn phòng của doanh nghiệp như thế nào để có thể thể hiện được yếu tố này.

Có rất nhiều cách để có thể tạo ra sư thân thiện cho không gian văn phòng. Thay vì việc lựa chọn các vật liệu nội thất gỗ công nghiệp hiện đại, chúng ta có thể thay thế nó bằng những vật dụng gần gũi với thiên nhiên như gỗ tự nhiên, cây xanh,…

Thiết kế văn phòng dựa trên các yếu tố về sức khỏe

Một xu hướng quan trọng tiếp tục tạo nên làn sóng trong quy trình thiết kế nội thất văn phòng đó là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con người. Các KTS thiết kế phải có một cái nhìn tổng quan về không gian, về tinh thần của nhân viên và từ đó làm thế nào để có thể tạo dựng những không gian làm việc thật sự lành mạnh, chăm lo tốt nhất cho sức khỏe của nhân viên.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-van-phong-dau-nam-2017-3

Những ý tưởng thiết kế tập trung vào việc lựa chọn các sản phẩm nội thất văn phòng tiện ích, tăng sự tiếp xúc với thiên nhiên, tăng sự kết nối với không gian bên ngoài chính là chìa khóa cho câu hỏi này. Trong đó, ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng của bạn phải đảm bảo rằng nhân viên sẽ cảm thấy thích thú và hạnh phúc tại nơi làm việc.

Trong văn phòng sẽ xuất hiện nhiều khu vực có cây xanh, khu vực ghế ngồi chờ đón nhiều ánh sáng mặt trời, các khu vực giải trí như phòng đọc sách, quầy bar, bàn bi-a sẽ được đặt rải rác khắp nơi trong văn phòng làm việc.

Những cam kết trên của công ty đối với cộng đồng về việc bảo vệ sức khỏe người lao động, sự đóng góp đối với xã hội sẽ làm nên thương hiệu của công ty.

Không quá khó hiểu 3 xu hướng này dần chiếm lĩnh thị trường đầu năm 2017 và sẽ còn tiếp tục trở thành xu hướng nổi trội trong ngành công nghiệp thiết kế văn phòng của năm 2017. Hơn tất cả nó cần có sự thay đổi tổng thể, bảo vệ môi trường để đảm bảo cho thế hệ lao động trong tương lai.

 

Designoffice.vn

Tags:
Bài viết liên quan
  • Brand 1
  • Brand 2
  • Brand 3
  • Brand 4
  • Brand 5
  • Brand 6
Chat hỗ trợ
Chat ngay